So sánh ghế massage 2D, 3D, 4D và ưu nhược điểm nổi bật

Wiki Article

Con lăn massage 4D rất có thể di gửi tăng giảm, trái phải, theo hướng sâu và tốc độ của nó cũng có thể được điều hòa. Không chỉ nghỉ ngơi cơ bản, chúng còn được biết tới cùng với sệt tính siêu trị liệu. Ghế mas sa công nghệ 3D tập trung chuyên sâu vào việc sưởi ấm những điểm bên trên lưng và lòng cẳng chân, trong Khi ghế massage 4D có hệ thống sưởi ấm nhiệt độ hồng ngoại tích hợp vào mỗi bi lăn. Hiện nay, trên thị trường có cực kỳ nhiều đơn vị cung cung cấp và sale ghế mas sa chất lượng cao. EDRA nước ta tự động hào là tên thương hiệu cung cấp những sản phẩm ghế mas sa đáng tin tưởng, được phần đông khách sản phẩm lựa chọn tin dùng.



Ghematxa.com.vn là công ty có một không hai tại nước Việt Nam phân phối độc quyền các thành phầm của Taijutsu - thương hiệu tạo ra trang thiết bị y tế đầu tiên trên Nhật Bản. Với nhiều năm phân phối sản phẩm ghế mát xa chuyên sóc mức độ khỏe, Ghematxa.com.vn cải tiến và phát triển thành địa điểm lựa chọn mặt hàng uy tín của nhiều quý khách hàng mặt hàng. Chiếc máy mas sa đầu tiên bên trên trái đất đã xuất hiện nay từ năm 1950 trên Nhật Bản. Đến nay, khoa học tập chuyên môn phát triển đã nâng cấp những cái ghế mát xa thô sơ thành những loại ghế mas sa hiện đại cùng với vô số những công dụng hiện nay đại. Theo đó công nghệ massage cũng dần được nâng cấp cho kể từ giản dị 2D đến những technology thông minh rộng như 3D, 4D và cho dù là 5D, 6D.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d

Bên cạnh đó, do hoạt động vào không gian đa chiều, ghế mát xa 4D sẽ tạo nên ra những hiệu ứng mát xa chuẩn chỉnh xác, chân thực như bàn tay con cái nhân viên. Với hệ thống showroom trải rộng bên trên cả nước, Kaitashi luôn sẵn sàng phụ vụ nhu cầu thăm quan, trải nghiệm của bạn. Để phục vụ nhu cầu mua rinh của khách hàng mặt hàng, Kaitashi áp dụng lịch trình lựa chọn mặt hàng mua trả góp 0% lãi suất góp quý khách dễ dàng sở hữu chiếc ghế massage mà mình yêu thương mến. Đây được coi là một trong các những trong những điểm nổi bật, ấn tượng nhất của loại ghế massage 4D này. Với technology scan toàn thân, nhân viên dùng hoàn toàn có thể cảm nhận được rõ rệt cơ hội những con cái lăn dò tìm huyệt đạo bên trên toàn cơ thể một cách chính xác và điều hòa cường độ mát xa thích hợp nhất cùng với khung người.


Tuỳ thuộc vào nhu cầu dùng và điều khiếu nại tài chính mà quý khách lựa lựa chọn chủng loại ghế tương thích nhất với bản thân. Bạn cũng nên đến tới tận nơi những showroom hoặc các cửa mặt hàng bán ghế mát xa như Tokuyo nhằm trải nghiệm thẳng trước lúc mua. Nhờ sinh hoạt trên không gian đa chiều rộng, ghế mát xa 4D tạo ra ra những cảm giác matxa chuẩn xác và chân thực, tương đương như được matxa bằng bàn tay con cái nhân viên. Như vậy góp đem lại hưởng thụ massage toàn vẹn và thâm thúy hơn cho người dùng.


Các con 3D có kĩ năng gửi động linh hoạt xoa bóp, miết, day cho cảm giác chân thật như tay người. Dựa vào technology mà từng trang thiết bị chuyên sóc mức độ khỏe khoắn mang cho tới những khả năng massage không giống nhau. Có nhiều nâng cấp hiện đại và cao cấp cho rộng so với đời 2D, có khoảng chừng 6 con lăn. Chiều dài đường bi lăn từ 110 – 130 cm hay còn được gọi là con cái lăn hình chữ L.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3dghế massage 3d

Sự không giống biệt về khoảng cách đường bi lăn có hiệu quả xứng đáng kể cho tới hiệu quả mas sa. Công nghệ 3D thông thường có độ dài đường bi lăn xấp xỉ từ 125 – 130 cm, vào Khi technology 4D có độ dài lối bi lăn từ 135cm – 140cm. Như vậy, chi phí của ghế mát xa 3D và 4D có thể dao động kể từ vài triệu đến vài chục triệu hoặc rộng, tùy thuộc vào những yếu đuối tố trên. Để biết chi phí rõ ràng, quý khách nên tham khảo những cửa mặt hàng thường xuyên nghiệp hoặc trang website của những nhà sản xuất và nhà cung cung cấp ghế mát xa. Trên đây là những thông tin phân chia sẻ về ghế massage 2D, 3D và 4D, nó sẽ bị góp quý khách được thêm loài kiến thức và am hiểu nghề mới nhất trong việc masage nghỉ ngơi và điều trị cơ thể.

Report this wiki page